Các cách hiệu quả về chi phí để xây dựng thương hiệu cho bao bì của bạn

Nghiên cứu cho thấy rằng bao bì đóng vai trò quan trọng đối với khách hàng và nhận thức về thương hiệu của bạn. Cho nên chúng tôi đã tổng hợp một hướng dẫn đầy đủ để tạo thương hiệu hiệu quả về chi phí cho công ty của bạn.

1. Đừng phức tạp hóa nó

Bao bì với nhãn hiệu tùy chỉnh không cần phải đắt tiền hoặc phức tạp. Giữ nó đơn giản là một cách tuyệt vời để bắt đầu suy nghĩ về bao bì tùy chỉnh.

Các hộp các tông in có logo của bạn trên bao bì tùy chỉnh là một cách hiệu quả về chi phí để hướng hình ảnh thương hiệu của bạn tới khách hàng.

2. Sử dụng một màu

Chi phí thường tăng lên khi in nhiều màu trên vật liệu bao bì.

Chỉ sử dụng một màu sẽ giúp giảm chi phí và nổi bật hơn: mực đen sẽ nổi bật trên hộp các tông màu nâu và có khả năng hiệu quả hơn so với sử dụng nhiều màu.

In logo một màu trên một mặt của hộp là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn thông qua bao bì.

3. Chỉ in trên một mặt của hộp

Việc in nhiều hơn một mặt của bao bì sẽ làm tăng chi phí. Ví dụ như mặt trên, cũng hiệu quả như một giải pháp đóng gói để gây ấn tượng với khách hàng của bạn.

4. Hình dán trên hộp

Nhãn dán bao bì là một cách tuyệt vời để thêm vào trải nghiệm mở hộp và bạn không cần phải sử dụng các thiết kế tùy chỉnh – logo của bạn cũng có thể đủ để củng cố thương hiệu của bạn. Hộp cắt bế không cần băng keo để buộc chặt, nhưng khi được ghép với nhãn dán bao bì sẽ tăng thêm sức hấp dẫn cho nhận thức của khách hàng về thương hiệu của bạn.

5. Sử dụng các tông màu

Sử dụng các tông màu sẽ làm tăng chi phí nhưng điều này có thể được cân bằng bởi chất lượng của trải nghiệm có thương hiệu mà khách hàng của bạn sẽ nhận được. Sử dụng bìa cứng màu đen hoặc bìa cứng màu trắng để gói sản phẩm của bạn khác với thùng màu nâu tiêu chuẩn và có thể rất phù hợp với ưu đãi thương hiệu của bạn.

6. Giữ thương hiệu nhất quán

Sử dụng cùng một biểu tượng hoặc thiết kế trên tất cả các nguồn cung cấp bao bì của bạn – từ hộp lớn hơn để vận chuyển và hộp đăng ký cho khách hàng cuối – sẽ không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn giữ cho thương hiệu của bạn nhất quán.

7. Bao bì tốt là điều cần thiết

Bao bì rẻ chưa chắc đã tiết kiệm chi phí. Nếu khách hàng của bạn nhận được hàng hóa bị hư hỏng hoặc có vẻ như các góc đóng gói đã bị cắt với bao bì sai kích thước, điều đó sẽ không để lại ấn tượng lâu dài và dẫn đến việc mua hàng nhiều lần. Hộp in tùy chỉnh chất lượng tốt không cần phải đắt tiền.

3. Bao Bì Đại Phúc – đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất bao bì uy tín chất lượng

Bao Bì Đại Phúc tự hào với hơn 20 năm hình thành và phát triển với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới, bản lĩnh đột phá và phát huy tính sáng tạo. Đại Phúc đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thùng các tông, gia công bao bì theo yêu cầu,… và cũng cung cấp đa dạng các loại thùng giấy các tông, giấy tổ ông, giấy cuộn với quy trình làm việc chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Trực tiếp tư vấn tận nơi và tư vấn qua cuộc gọi.

Bước 2: Trao đổi lên ý tưởng thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Khách hàng tiến hành duyệt mẫu theo kích thước hoặc hình dạng hộp.

Bước 4: Chốt mẫu và tiến hành sản xuất sản phẩm.

Bước 5: Chốt địa điểm và thời gian giao hàng.

Và chính sách hỗ trợ cho khách hàng:

1. Tư vấn lựa chọn mẫu bao bì phù hợp với yêu cầu khách hàng.

2. Giá ưu đãi và cạnh tranh.

3. Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng.

4. Chính sách giao hàng tận nơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *