Giấy tổ ong có tác dụng gì trong cửa chống cháy?

Nếu đã tìm hiểu về cửa thép vân gỗ, bạn được biết một trong những vật liệu chính cấu tạo nên cửa thép vân gỗ chính là giấy tổ ong – honeycomb paper.

Tuy nhiên, giấy tổ ong là gì, có công dụng gì trong sản xuất cửa thép vân gỗ? Sử dụng vật liệu này trong sản xuất cửa thép vân gỗ có giúp cho cửa được vững chắc hơn hay giá thành rẻ hơn hay không? Những điều bạn quan tâm sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Giấy tổ ong là gì?

Giấy tổ ong là giấy có cấu trúc giống tổ ong, giấy bên trong đó được gọi là lõi (core). Sau đó chạy 02 mặt giấy bên ngoài (Kraft/ surface paper) tạo thành tấm giấy độ dày khác nhau theo nhu cầu của khách hàng.

Bên trong của tấm giấy tổ ong giống với tổ ong nên người ta gọi nó là giấy tổ ong. Sản xuất từ giấy tái chế nên thân thiện với môi trường, không độc hại, tự phân hủy

2. Giấy tổ ong có ưu điểm gì trong cửa thép chống cháy

Giấy tổ ong thể hiện đầy đủ tính ưu việt cho tiêu chuẩn của một loại vật liệu rất có tiềm năng cho tương lai, thể hiện qua 4 ưu điểm sau:

1. Tiết kiệm chi phí

Nhiều doanh nghiệp rất ưa chuộng những vật liệu nhẹ này so với nhựa và gỗ vì nó có thể giảm thiểu chi phí trực tiếp lẫn gián tiếp. Giấy tổ ong có giá thành rẻ hơn khi mua, vận chuyển, đóng gói. Ngoài ra, cấu tạo của lõi hoàn toàn làm từ giấy tái chế, có thể tự phân hủy nên tiết kiệm được nguyên vật liệu đầu vào và không cần xử lý sau khi sử dụng.

2. Trọng lượng nhẹ

So với gỗ hoặc bê tông, giấy tổ ong là sự thay thế tuyệt vời, đặc biệt là khi đóng gói và ứng dụng trong xây dựng. Vật liệu này nhẹ hơn gấp 4-5 lần so với gỗ và gấp 10 lần so với bê tông. Nhưng nó có khả năng chịu lực không thua kém gì gỗ và bê tông.

3. Chống cháy

Giấy tổ ong có cấu tạo nhiều lớp nhằm cung cấp cho nó khả năng chống cháy cao. Ngoài ra, một số cấu trúc đi kèm như xi măng, thép… sẽ đảm bảo sự chống cháy tiêu chuẩn. Đặc biệt, loại vật liệu này không bị ảnh hưởng bởi nước và hầu hết dung môi, làm cho chúng có khả năng chống thối và ăn mòn.

4. Cách âm, cách nhiệt

Nhờ vào cấu trúc tổ ong nên giấy tổ ong có khả năng làm tiêu tan nhiệt và cách âm tốt hơn do có nhiều khoảng không gian chết. Mà khả năng dẫn nhiệt và dẫn âm tốt nhất là chất rắn, sau đó đến chất lỏng, rồi đến chất khí, cuối cùng là chân không. Vì thế, những khoảng không gian chết trong cấu trúc tổ ong hoàn toàn có thể cách âm, cách nhiệt tốt.

Kết hợp với như gioăng cao su và các loại phụ kiện khác, lắp đặt cửa thép vân gỗ hoàn toàn đảm bảo sự riêng tư cũng như khả năng cách nhiệt, chống cháy cho ngôi nhà của bạn.

3. Đơn vị cung cấp thùng giấy tổ ong số lượng lớn giá tốt

Để lựa chọn đơn vị cung cấp giấy tổ ong giá tốt có độ tin cậy cao, tiết kiệm chi phí, tăng lợi thế cạnh tranh cung cấp hàng đầy đủ kịp thời cho doanh nghiệp là điều không hề dễ dàng. Nắm được những nhu cầu trên và cũng là đơn vị có nhiều kinh nghiệm Bao bì Đại Phúc chuyên cung cấp các loại giấy tổ ong, thùng carton 3 lớp, thùng carton 5 lớp, 7 lớp,… với quy trình làm việc chuyên nghiệp:

Bước 1: Trực tiếp tư vấn tận nơi và tư vấn qua cuộc gọi.

Bước 2: Trao đổi lên ý tưởng thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Khách hàng tiến hành duyệt mẫu theo kích thước hoặc hình dạng hộp.

Bước 4: Chốt mẫu và tiến hành sản xuất sản phẩm.

Bước 5: Chốt địa điểm và thời gian giao hàng.

+ Chính sách hỗ trợ cho khách hàng:

1. Tư vấn lựa chọn mẫu bao bì phù hợp với yêu cầu KH

2. Giá ưu đãi và cạnh tranh

3. Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng

4. Chính sách giao hàng tận nơi.

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *