Xu hướng thiết kế bao bì thùng carton độc nhất hiện nay

Bao bì thùng carton ngoài tác dụng bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động từ bên ngoài, nó còn có tác dụng quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Những kiểu dáng thiết kế bao bì hấp dẫn sẽ thu hút sự được chú ý của khách hàng, kích thích khách hàng mua sản phẩm nhiều hơn. Những thiết kế bao bì được xem là xu hướng hiện nay sẽ được Bao bì Đại Phúc chia sẻ ngay sau đây. Cùng tham khảo nhé!

1. Thiết kế bao bì thùng carton họa tiết đơn giản

Đơn giản nhưng tinh tế. Đây là xu hướng thiết kế bao bì thùng carton chưa bao giờ lỗi thời và các doanh nghiệp luôn tận dụng điều này để làm mới sản phẩm. Sự đơn giản sẽ làm nổi bật lên những giá trị cốt lõi.

Sự tối giản thường khó khăn hơn rất nhiều so với những kiểu thiết kế nhiều hình ảnh màu sắc. Tối giản nhưng lại đòi hỏi phải khiến sản phẩm nổi bật trên kệ bán hàng hay thu hút tiêu dùng? Đây quả là thách thức khó khăn với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, nó lại nổi lên thành xu hướng trong nhiều năm qua và dĩ nhiên, trong năm 2020, xu hướng này không thể thiếu.

2. Thiết kế bao bì thùng carton sử dụng tông màu Pastel, nhẹ nhàng

Chúng tôi luôn nghĩ rằng, sản phẩm nổi bật khi màu sắc phải bật tông. Tuy nhiên với thiết kế bao bì thì mọi chuyện có thể khác. Thùng carton với thiết kế tông màu pastel hay màu hường, nhẹ nhàng lại tạo điểm nhấn mạnh. Kiểu thiết kế này thích hợp với những sản phẩm dành cho phái đẹp hoặc các sản phẩm nữ tính, lãng mạn, tình yêu.

3. Xu hướng pha trộn màu sắc nổi bật

Trái ngược với tông màu pastel, xu hướng sử dụng màu gradient hay còn gọi là pha trộn màu cũng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Thay vì sử dụng một tông màu làm chủ đạo, bạn sẽ kết hợp với nhiều loại màu khác nhau và có độ tương phản phù hợp. Màu sắc được pha trộn hài hòa tạo nên sự độc đáo mới lạ. 

Sử dụng những màu này bạn có thể thiết kế nên bao bì thùng carton ấn tượng khó quên. Khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy sản phẩm của bạn nếu màu sắc đó mạnh mẽ và thu hút sự chú ý.

4. Thiết kế bao bì vẽ tay độc đáo

Bao bì thùng carton sử dụng những hình vẽ tay không còn xa lạ với khách hàng. Là xu hướng thiết kế được ưa chuộng trong những năm gần đây, những hình vẽ ngẫu hứng, nguệch ngoạc có một sức hút đặc biệt không chỉ với các bạn nhỏ tuổi mà với ngay cả với người trưởng thành. 

5. Xu hướng thiết kế bao bì thùng carton theo phong cách cổ điển

Đây là phong cách chưa bao giờ lỗi thời. Khi mà người ta đã quá nhàm chán với những hình ảnh hào nhoáng bắt mắt cuộc sống hiện đại. Con người lại thường hoài cổ về những kỷ niệm cũ. Xu hướng cổ điện thường hướng đến các sản phẩm tinh tế và giá trị cao. Theo đó, bao bì thùng carton dành cho nam giới có phong cách thiết kế cổ điển cao. Ví dụ nhu rượu, thời trang, giày dép…

BAO BÌ ĐẠI PHÚC-NƠI THIẾT KẾ VÀ IN ẤN BAO BÌ THÙNG CARTON ĐỘC ĐÁO

Bao Bì Đại Phúc tự hào với hơn 20 năm hình thành và phát triển với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới, bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể. Đại Phúc đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam với quy trình làm việc chuyên nghiệp:

Bước 1: Trực tiếp tư vấn tận nơi và tư vấn qua cuộc gọi.

Bước 2: Trao đổi lên ý tưởng thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Khách hàng tiến hành duyệt mẫu theo kích thước hoặc hình dạng hộp.

Bước 4: Chốt mẫu và tiến hành sản xuất sản phẩm.

Bước 5: Chốt địa điểm và thời gian giao hàng.

Và chính sách hỗ trợ cho khách hàng:

1. Tư vấn lựa chọn mẫu bao bì phù hợp với yêu cầu khách hàng.

2. Giá ưu đãi và cạnh tranh.

3. Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng

4. Chính sách giao hàng tận nơi.

Bao bì Đại Phúc chuyên cung cấp, sản xuất, thiết kế, in ấn bao bì thùng carton với quy trình làm việc chuyên nghiệp và các chính sách hỗ trợ khách hàng hy vọng sẽ mang lại sản phẩm tốt nhất cho quý khách.

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *