Những ưu điểm của Pallet giấy tổ ong

Pallet giấy tổ ong là một loại kệ đóng hàng hóa được làm từ nguyên liệu giấy. Bạn có thể dễ dàng trông thấy pallet giấy tổ ong trong các nhà kho của những công xưởng hay các bến cảng, bến tàu. Trong đó Pallet có thể được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên pallet giấy tổ ong vẫn là một trong số những loại được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hôm nay Bao Bì Đại Phúc sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức về những ưu điểm vượt rội của Pallet giấy tổ ong. Hy vọng sẽ giúp cho các quý khách hàng bổ xung được thêm những kiến thức cần thiết khi sử đụng Pallet giấy tổ ong.

1. Pallet giấy tổ ong là gì?

Bình thường, nó tạo thành các thanh song song. Và khi kéo ra tới điểm giới hạn, nó tạo hình lục giác cân. Tạo thành tấm giấy tổ ong chắc chắn, ít cong vênh, và chịu lực, chịu đàn hồi tốt.

Xét về cấu tạo, ruột giấy tổ ong được làm từ các thanh giấy xếp song song. Nhưng chúng được gắn kết với khoảng cách và độ xen kẻ đặc biệt.

Pallet giấy tổ ong được làm từ loại giấy tấm có cấu trúc tựa như tổ ong. Kết cấu của pallet rất chắc, độ chịu được cao. Khả năng chịu lực của pallet phụ thuộc vào độ dày của tấm giấy tổ ong.

Giấy Pallet tổ ong là vật liệu xây dựng và đóng gói. Nó thường được sử dụng làm lõi trong những cánh cửa tiêu chuẩn. Thông thường, nó được cấu tạo từ một lớp sợi thủy tinh, sau đó được tạo hình tổ ong bằng giấy (hình lục giác) và cuối cùng là một lớp sợi thủy tinh nữa.

Có thể nói giấy tổ ong là một loại vật liệu có cấu trúc được lấy ý tưởng từ cấu trúc của tổ ong (đây là lý do chính mà nó có tên gọi khác là giấy tổ ong), có lõi được làm từ giấy tái chế, sau đó được bao bọc bởi hai lớp giấy hoặc sợi thủy tinh tạo ra độ mỏng dày khác nhau theo yêu cầu và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

2. Những ưu điểm vượt trội của giấy

– Chống cháy

Pallet giấy tổ ong có cấu tạo nhiều lớp nhằm cung cấp cho nó khả năng chống cháy cao. Ngoài ra, một số cấu trúc đi kèm như xi măng, thép… sẽ đảm bảo sự chống cháy tiêu chuẩn. Đặc biệt, loại vật liệu này không bị ảnh hưởng bởi nước và hầu hết dung môi, làm cho chúng có khả năng chống thối và ăn mòn.

– Cách âm, cách nhiệt

Nhờ vào cấu trúc tổ ong nên giấy tổ ong có khả năng làm tiêu tan nhiệt và cách âm tốt hơn do có nhiều khoảng không gian chết. Mà khả năng dẫn nhiệt và dẫn âm tốt nhất là chất rắn, sau đó đến chất lỏng, rồi đến chất khí, cuối cùng là chân không. Vì thế, những khoảng không gian chết trong cấu trúc tổ ong hoàn toàn có thể cách âm, cách nhiệt tốt.

– Trọng lượng nhẹ

So với gỗ hoặc bê tông, giấy tổ ong là sự thay thế tuyệt vời, đặc biệt là khi đóng gói và ứng dụng trong xây dựng. Vật liệu này nhẹ hơn gấp 4-5 lần so với gỗ và gấp 10 lần so với bê tông. Nhưng nó có khả năng chịu lực không thua kém gì gỗ và bê tông.

– Tiết kiệm chi phí

Nhiều doanh nghiệp rất ưa chuộng những vật liệu nhẹ này so với nhựa và gỗ vì nó có thể giảm thiểu chi phí trực tiếp lẫn gián tiếp. Giấy tổ ong có giá thành rẻ hơn khi mua, vận chuyển, đóng gói. Ngoài ra, cấu tạo của lõi hoàn toàn làm từ giấy tái chế, có thể tự phân hủy nên tiết kiệm được nguyên vật liệu đầu vào và không cần xử lý sau khi sử dụng.

– Pallet giấy không có đinh nhọn hay vật cứng do vậy không gây hư hại cho sản phẩm, giảm thiểu sự cố gây móp méo hay các vết cắt cho hàng hóa…

– Pallet giấy tổ ong có Trọng lượng nhẹ của do vậy có thể tiết giảm được chi phí vận chuyển đóng hàng.

– 100% pallet tổ ong có thể tái chế, thân thiện môi trường.

– Khi dùng pallet giấy tổ ong giúp làm thủ tục hải quan xuất hàng không phải phun thuốc khử trùng xử lý mối mọt, rất thuận tiện cho việc thông quan hàng hóa.

– Chi phí giá thành của Pallet giấy tổ ong giảm so với việc dùng pallet nhựa và gỗ.

3. Quy trình làm việc của Bao Bì Đại Phúc

Bước 1: Bao Bì Đại Phúc sẽ trực tiếp tư vấn tận nơi và tư vấn qua cuộc gọi.

Bước 2: Trao đổi lên ý tưởng thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hang.

Bước 3: Khách hàng tiến hành duyệt mẫu theo kích thước hoặc hình dạng hộp.

Bước 4: Chốt mẫu và tiến hành sản xuất sản phẩm.

Bước 5: Chốt địa điểm và thời gian giao hàng

4. Chính sách hỗ trợ của bao bì Đại Phúc

Với chính sách chăm sóc khách hàng ưu đãi thì Bao Bì Đại Phúc luôn đem đến cho khách hàng những ưu đãi mà chỉ có Đại Phúc mới có được như:

– Cùng với đó là sản phẩm đạt chất lượng cũng như là mẫu đa dạng chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho những quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ hoàn toàn hài lòng và thỏa mãn.

– Với chính sách giao hàng tận nơi của chúng tôi sẽ đem đến sự tiên lợi tuyệt đối cho quý khách hàng.

– Chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn miễn phí mẫu bao bì phù hợp với yêu cầu cho khách hàng

– Chúng tôi tự hào là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ với mức giá tốt nhất hiện tại

Để lựa chọn đơn vị cung ứng Pallet giấy tổ ong xếp đỡ hàng hóa có độ tin cậy cao, tiết kiệm chi phí, tăng lợi thế cạnh tranh cung cấp hàng đầy đủ kịp thời cho doanh nghiệp là điều không hề dễ dàng. Nắm được những nhu cầu trên và cũng là đơn vị có nhiều kinh nghiệm Bao bì Đại Phúc chuyên cung cấp các loại với quy trình làm việc chuyên nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé nếu bạn có nhu cầu nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *