Những ứng dụng của Pallet giấy tổ ong

Giấy pallet tổ ong hoặc hệ thống xương chịu lực được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có những hoài nghi về những ứng dụng của của nó.

Hôm nay Bao Bì Đại Phúc sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức về những ứng dụng của Pallet giấy tổ ong. Hy vọng sẽ giúp cho các quý khách hàng bổ xung được thêm những kiến thức cần thiết khi sử đụng Pallet giấy tổ ong.

1. Những kiến thức cơ bản về Giấy Pallet tổ ong

Có thể nói giấy tổ ong là một loại vật liệu có cấu trúc được lấy ý tưởng từ cấu trúc của tổ ong (đây là lý do chính mà nó có tên gọi khác là giấy tổ ong), có lõi được làm từ giấy tái chế, sau đó được bao bọc bởi hai lớp giấy hoặc sợi thủy tinh tạo ra độ mỏng dày khác nhau theo yêu cầu và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Pallet giấy tổ ong được làm từ loại giấy tấm có cấu trúc tựa như tổ ong. Kết cấu của pallet rất chắc, độ chịu được cao. Khả năng chịu lực của pallet phụ thuộc vào độ dày của tấm giấy tổ ong.

Bình thường, nó tạo thành các thanh song song. Và khi kéo ra tới điểm giới hạn, nó tạo hình lục giác cân. Tạo thành tấm giấy tổ ong chắc chắn, ít cong vênh, và chịu lực, chịu đàn hồi tốt.

Xét về cấu tạo, ruột giấy tổ ong được làm từ các thanh giấy xếp song song. Nhưng chúng được gắn kết với khoảng cách và độ xen kẻ đặc biệt.

Giấy Pallet tổ ong là vật liệu xây dựng và đóng gói. Nó thường được sử dụng làm lõi trong những cánh cửa tiêu chuẩn. Thông thường, nó được cấu tạo từ một lớp sợi thủy tinh, sau đó được tạo hình tổ ong bằng giấy (hình lục giác) và cuối cùng là một lớp sợi thủy tinh nữa.

Hình ảnh của Pallet giấy tổ ong 

2. Những ứng dụng của giấy pallet tổ ong

– Ngành cơ khí – Ứng dụng giấy pallet tổ ong vào làm lõi cửa, tạo nên những cánh cửa chắc chắn và an toàn. Cửa gỗ hoặc thép có lõi bằng giấy tổ ong không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn có thể đảm bảo an toàn cho căn nhà bạn bởi việc cách nhiệt, cách âm tốt.

– Ngành thủ công, mỹ nghệ – giấy pallet tổ ong được dùng làm mặt bàn, mặt ghế, … với những mẫu mã đơn giản và có tính hữu dụng cao, tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, nó còn được làm các đồ trang trí đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt.

– Ngành xây dựng – Đây là một giải pháp mới, hiện đại, tiết kiệm, kinh tế, hoàn toàn có thể thay thế các vật liệu hiện nay. Giấy pallet tổ ong được sử dụng để làm những vách ngăn cách âm, cách nhiệt, ánh sáng…

– Ngành bao bì, đóng gói – Giấy pallet tổ ong còn được sử dụng làm các pallet giấy hoặc có thể làm thùng đựng chứa hàng hóa.

– Giấy tổ ong đều rẻ hơn so với sản phẩm cùng loại khác, sử dụng bộ đôi này sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất tốt.

– Hai sản phẩm này đều rất gọn nhẹ, thuận lợi cho vận chuyển, xếp dỡ hàng hóa.

– Kết hợp 2 sản phẩm này, độ an toàn hàng hóa vượt trội không hề thua kém các phương pháp khác.

– Hơn nữa xu hướng hiện nay là sử dụng sản phẩm bảo vệ môi trường, mà sử dụng giấy pallet tổ ong lại có thể tái sử dụng, rất an toàn với môi trường nên được đánh giá rất cao.

Hình ảnh của Pallet giấy tổ ong 

3. Quy trình làm việc của Bao Bì Đại Phúc

Bước 1: Bao Bì Đại Phúc sẽ trực tiếp tư vấn tận nơi và tư vấn qua cuộc gọi.

Bước 2: Trao đổi lên ý tưởng thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hang.

Bước 3: Khách hàng tiến hành duyệt mẫu theo kích thước hoặc hình dạng hộp.

Bước 4: Chốt mẫu và tiến hành sản xuất sản phẩm.

Bước 5: Chốt địa điểm và thời gian giao hàng

4. Chính sách hỗ trợ của bao bì Đại Phúc

Với chính sách chăm sóc khách hàng ưu đãi thì Bao Bì Đại Phúc luôn đem đến cho khách hàng những ưu đãi mà chỉ có Đại Phúc mới có được như:

– Cùng với đó là sản phẩm đạt chất lượng cũng như là mẫu đa dạng chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho những quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ hoàn toàn hài lòng và thỏa mãn.

– Với chính sách giao hàng tận nơi của chúng tôi sẽ đem đến sự tiên lợi tuyệt đối cho quý khách hàng.

– Chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn miễn phí mẫu bao bì phù hợp với yêu cầu cho khách hàng

– Chúng tôi tự hào là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ với mức giá tốt nhất hiện tại

Để lựa chọn đơn vị cung ứng Pallet giấy tổ ong xếp đỡ hàng hóa có độ tin cậy cao, tiết kiệm chi phí, tăng lợi thế cạnh tranh cung cấp hàng đầy đủ kịp thời cho doanh nghiệp là điều không hề dễ dàng. Nắm được những nhu cầu trên và cũng là đơn vị có nhiều kinh nghiệm Bao bì Đại Phúc chuyên cung cấp các loại với quy trình làm việc chuyên nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé nếu bạn có nhu cầu nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *