Pallet giấy có những loại nào?

Về nguồn nguyên liệu giấy đa số là giấy đã qua tái sử dụng lại, từ mùn cưa, gỗ qua sử dụng, được xử lý qua nhiều công đoạn để ra được sản phẩm thô. Sau đó ép giấy và kết dính các tấm giấy lại thành một khối pallet bằng keo đặc biệt.

Pallet giấy được làm từ nhiều lớp giấy đã qua xử lý hóa học, gắn kết với nhau bởi thành phần keo, tạo nên 1 thể thống nhất. Hôm nay Bao Bì Đại Phúc sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức về Pallet giấy có những loại gì. Hy vọng sẽ giúp cho các quý khách hàng bổ xung được thêm những kiến thức cần thiết khi sử đụng Pallet giấy tổ ong.

1. Khái niệm của giấy pallet

Pallet giấy là một loại kệ đóng hàng hóa được làm từ nguyên liệu giấy. Bạn có thể dễ dàng trông thấy pallet giấy trong các nhà kho của những công xưởng hay các bến cảng, bến tàu.

Có thể hiểu đơn giản pallet là một loại kệ dùng để kê và đóng gói hàng hóa. Tùy vào từng mặt hàng với nhu cầu đóng hàng khác nhau lại có những loại pallet được làm từ các nguyên liệu khác nhau như pallet gỗ, pallet nhựa, pallet sắt… Nhưng sản phẩm được ưu tiên sử dụng trong lĩnh vực xuất khẩu là pallet giấy.

Hình ảnh Pallet giấy

2. Giấy pallet có bao nhiêu loại?

Pallet tiêu chuẩn IKEA. Đây là loại pallet tổ ong theo tiêu chuẩn của tập đoàn IKEA với bộ tiêu chuẩn: Bending stiffness (ISO 5628) , Edgewise crush (ISO 3037), Brursting strength (ISO 2759), Cobb 60 (ISO 535) ……

Pallet giấy 9 chân là pallet giấy có 9 chân được thiết kế tương tự như pallet nhựa. 3 chân giữa pallet có nhiệm vụ cân bằng khối lượng hàng hoá trên pallet.

Pallet giấy tổ ong được làm từ bảng giấy tổ ong, được bảo vệ bởi giấy bảo vệ. Nó có khả năng chịu áp lực mạnh, chống biến dạng uốn, chống xé, và tải lên đến 2000kg mỗi mét vuông trong tình huống tĩnh. (Tải trọng tĩnh)

Pallet làm từ giấy carton: pallet giấy carton có thể chịu tải từ 500kg đến 2000kg, được thiết kế và sản xuất theo kiểu 3 chân hoặc 9 chân với 2 chiều hoặc 4 chiều nâng .

Pallet giấy 3 chân là loại pallet giấy được làm khá đơn giản với 3 thanh ngang được kết dính với 1 tấm giấy phẳng lớn. Bạn có thể dễ dàng hình dung hơn với hình minh hoạ bên dưới.

Pallet đặt biệt : là loại pallet được thiết kế với dạng thùng, khay chứa hàng được sử dụng nhiều trong đóng gói và vận chuyển hàng hóa thay thế thùng carton và pallet khác.

Hình ảnh Pallet giấy 

3. Quy trình làm việc của Bao Bì Đại Phúc

Bước 1: Bao Bì Đại Phúc sẽ trực tiếp tư vấn tận nơi và tư vấn qua cuộc gọi.

Bước 2: Trao đổi lên ý tưởng thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hang.

Bước 3: Khách hàng tiến hành duyệt mẫu theo kích thước hoặc hình dạng hộp.

Bước 4: Chốt mẫu và tiến hành sản xuất sản phẩm.

Bước 5: Chốt địa điểm và thời gian giao hàng

4. Chính sách hỗ trợ của bao bì Đại Phúc

Với chính sách chăm sóc khách hàng ưu đãi thì Bao Bì Đại Phúc luôn đem đến cho khách hàng những ưu đãi mà chỉ có Đại Phúc mới có được như:

– Cùng với đó là sản phẩm đạt chất lượng cũng như là mẫu đa dạng chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho những quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ hoàn toàn hài lòng và thỏa mãn.

– Với chính sách giao hàng tận nơi của chúng tôi sẽ đem đến sự tiên lợi tuyệt đối cho quý khách hàng.

– Chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn miễn phí mẫu bao bì phù hợp với yêu cầu cho khách hàng

– Chúng tôi tự hào là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ với mức giá tốt nhất hiện tại

Để lựa chọn đơn vị cung ứng Pallet giấy xếp đỡ hàng hóa có độ tin cậy cao, tiết kiệm chi phí, tăng lợi thế cạnh tranh cung cấp hàng đầy đủ kịp thời cho doanh nghiệp là điều không hề dễ dàng.

Nắm được những nhu cầu trên và cũng là đơn vị có nhiều kinh nghiệm Bao bì Đại Phúc chuyên cung cấp các loại với quy trình làm việc chuyên nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé nếu bạn có nhu cầu nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *