Quy trình làm thùng giấy carton

Thùng carton là một vật dụng vô cùng quen thuộc, nó xuất hiện ở nhà của bạn, ở các cửa hàng, nhà xưởng,… Thoạt nhìn, một chiếc thùng carton có vẻ đơn giản nhưng quy trình sản xuất ra nó không hề giản đơn nhé. Hãy để Bao Bì Đại Phúc bật mí quy trình sản xuất thùng giấy nhé. Sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ thấy giá mà chúng tôi đưa ra để bán một chiếc bao bì là vô cùng rẻ so với quy trình làm ra nó.

Bước 1: Chọn giấy nguyên liệu

Để sản xuất thùng giấy carton, việc chọn giấy hết sức quan trọng. Giấy làm thùng có nhiều dạng với tính năng khác nhau. Vì vậy, khi đặt hành, bạn hãy xác định thật kỹ:

+ Bạn cần bao bì đựng vật nặng hay nhẹ?

+ Bạn cần giấy bao nhiêu lớp? Nếu chưa xác định được, chúng tôi khuyên bạn nên chọn thùng carton 7 lớp để có thể vận chuyển được hàng nhẹ lẫn hàng nặng, lại đảm bảo hàng hóa được bảo vệ tốt nhất cho quá trình vận chuyển dài.

+ Về các loại sóng giấy bạn có yêu cầu gì đặc biệt không?

+ Bạn muốn màu sắc của thùng carton như thế nào?

Bước 2: Chọn kích thước thùng giấy carton

Có nhiều sản phẩm cần kích cỡ thùng carton lớn, nhỏ khác nhau:

– Kích cỡ của thùng giấy carton nói lên sản phẩm chứa bên trong đó. Các sản phẩm đồ nội thất gỗ, thường có chiều dài, hay độ nặng cao. Vì thế, khi làm các thùng giấy carton này phải có kích cỡ lớn và phải đủ độ bền và độ chịu lực để có thể đựng và vận chuyển từ nơi này đến nơi khác, thùng carton đồ gỗ 7 lớp của chúng tôi sẽ vô cùng hoàn hảo cho điều này.

– Còn các loại đồ mỹ phẩm, hộp quà tặng thì kích cỡ cực nhỏ. Cái này, nhiều khi không phài là thùng giấy carton, mà được gọi là hộp.

Bước 3: Cắt giấy

– Sau khi có giấy nguyên lệu và thông số thùng giấy carton, lúc này cần cắt giấy. Giấy cắt theo quy cách và theo yêu cầu của khách hàng để tạo thùng giấy carton theo đúng kích thước yêu cầu.

– Để cắt được đúng chuẩn, nhân viên kỹ thuật sẽ điều chỉnh các thông số trên máy chạp giấy. Sau khi đã điều chỉnh thông số theo đúng yêu cầu, lúc này máy chạp giấy sẽ chạy ra những tấm giấy được cắt theo kích thước thùng giấy carton mà khách hàng cần.

Bước 4: In thùng giấy carton

– Sau khi đã tạo ra được những tấm giấy đúng với kích thước thùng giấy carton, đây là lúc đưa những thông tin khách hàng muốn lên mặt thùng giấy carton. Tùy thuộc vào mức độ phức tạp của hình in cũng như tùy thuộc vào số lượng thùng giấy carton để ta in thủ công hay in máy.

– Công đoạn này chính là để khách hàng có thể đưa thông tin của doanh nghiệp mình tiếp cận với mọi người. Đây là một công cụ hiệu quả giúp khách hàng quảng bá được sản phẩm cũng như thương hiệu nếu như họ in hình các sản phẩm và logo riêng của họ lên thùng.

Bước 5: Đóng ghim, dán keo

– Bước này thực hiện khi tất cả các công đoạn trước được hoàn tất. Lúc này, chỉ làm khâu đóng ghim hay dán keo. Bước này sẽ là bước cuối cùng để hoàn thiện một thùng carton.

– Chúng tôi sử dụng ghim hoặc keo (theo yêu cầu của khách hàng) để gắn 2 đầu của mảnh giấy carton lại là tạo được thùng carton hoàn chỉnh.

– Sau cùng là kiểm tra lại kích thước thùng cũng như các chi tiết in đã đúng yêu cầu của khách hàng chưa. Sau khi đã kiểm tra và hoàn thành tất cả các bước ta chỉ việc xếp chúng lại giao cho khách hàng.

Nơi nào nhận thiết kế và in ấn thùng carton theo yêu cầu?

– Bao Bì Đại Phúc là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thùng carton giả rẻ, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt khi đặt hàng với số lượng lớn, chúng tôi sẽ dành mức giá vô cùng ưu đãi cho bạn, hãy nhanh tay đặt hàng nào.

– Chúng tôi nhận thiết kế và in ấn các mẫu thùng carton theo yêu cầu với quy trình làm việc chuyên nghiệp đảm bảo làm bạn hài lòng. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng kích thước và được làm từ chất liệu thân thiện môi trường có thể tái sử dụng nhiều lần giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

– Nếu bạn cần vận chuyển đồ nhẹ và đựng tài liệu, chúng tôi khuyên bạn sử dụng thùng carton 3 lớp. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế thùng carton 5 lớp cùng các chính sách hỗ trợ:

+ Tư vấn lựa chọn mẫu bao bì phù hợp với yêu cầu khách hàng

+ Giá ưu đãi và cạnh tranh

+ Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng

+ Chính sách giao hàng tận nơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *