Các loại thùng carton hiện nay

Hiện nay thùng carton – bao bì carton là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong ngành vận chuyển hoặc lưu trữ đồ đạc. Tuy nhiên ngày nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thùng carton- bao bì carton khác nhau do đó quý khách hàng sẽ rất khó phân biệt để chọn mua sản phẩm. Bao Bì Đại Phúc sẽ làm rõ điều này với bài viết bên dưới để bạn có thể lựa chọn được loại bao bì phù hợp với mục đích của mình.

1. Thùng carton là gì? Cấu tạo ra sao?

– Thùng Carton hay bao bì carton đều được làm từ các loại giấy khác nhau tạo nên một kết cấu bền có hình thù rõ ràng (hình hộp chữ nhật, hình hộp vuông,…). Nó được sử dụng để đóng gói, bảo vệ hàng hóa sản phẩm tránh rung lắc trong quá trình vận chuyển từ nơi này đến nơi khác cũng như quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty đến với khách hàng với việc in logo bên ngoài thùng.

 

 

 

– Thùng giấy carton được sản xuất từ sợi gỗ có tính chất sợi, có không gian 3 chiều được tạo thành nhờ vào lực liên kết hydro không chất kết dính. Gồm 3 lớp:

+ Lớp ngoài cùng: được sử dụng các loại giấy có màu trắng, vàng, nâu . Thông thường là các chất giáy có độ cứng, đạt độ láng bóng và sáng màu cao nhằm tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

+ Lớp giữa: là các lớp sóng giấy và rãnh bao gồm các loại sóng như sóng A, sóng B, sóng C, sóng kết hợp,… Có vai trò như một lớp đệm giúp sản phẩm trở nên bền bỉ trước những va chạm.

Lớp đáy: là các loại giấy thông thường hoặc các loại giấy cứng giúp gia tăng vai trò trợ lực cho sản phẩm.

2. Phân loại thùng carton

– Bao bì carton 3 lớp:

+ Được cấu tạo bởi 2 lớp phẳng thông thường bên ngoài và một lớp sóng ở giữa. Carton 3 lớp được sử dụng làm thùng carton, quây hoặc lót carton,…

+ Thùng carton 3 lớp thường được sử dụng đựng các vật liệu nhẹ và giấy tờ.

 

 

– Bao bì carton 5 lớp:

+ Gồm 3 lớp giấy phẳng, 2 lớp sóng phía trong.

+ Giấy phẳng bên ngoài: giấy đẹp, dai … để in ấn dùng cho các hoạt động marketing.

+ Giấy phẳng giữa: giấy mộc.

+ Giấy phẳng bên trong: có thể làm như giấy bên ngoài hoặc làm mặt giấy mộc để giảm chi phí …

+ Được sử dụng làm thùng Carton đựng hàng hóa nặng từ 20 – 50 kg, hoặc làm tấm lót, vách ngăn các sản phẩm.

– Bao bì carton 7 lớp:

+ Thùng carton 7 lớp là loại thùng được cấu tạo bởi 2 lớp ngoài, 5 lớp trong: 2 sóng và 1 mặt phẳng.

+ Loại thùng này được sản xuất trên các loại giấy : giấy Việt Nam, giấy Đài Loan, giấy Thái

+ Đây là loại thùng carton dày, được sử dụng nhiều cho vận chuyển khoảng cách khá xa, vận chuyển hàng nặng hay xuất nhập khẩu mà vẫn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

3. Địa chỉ uy tín cung cấp thùng carton giá rẻ

Bao Bì Đại Phúc là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thùng carton giả rẻ, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt khi đặt hàng với số lượng lớn, chúng tôi sẽ dành mức giá vô cùng ưu đãi cho bạn, hãy nhanh tay đặt hàng nào.

Chúng tôi nhận thiết kế và in ấn các mẫu thùng carton theo yêu cầu riêng với quy trình làm việc chuyên nghiệp đảm bảo làm bạn hài lòng. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng kích thước và được làm từ chất liệu thân thiện môi trường có thể tái sử dụng nhiều lần.

Các chính sách hỗ trợ khách hàng của chúng tôi vô cùng tận tình và chu đáo:

+ Tư vấn lựa chọn mẫu bao bì phù hợp với yêu cầu khách hàng

+ Giá ưu đãi và cạnh tranh

+ Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng

+ Chính sách giao hàng tận nơi.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *