Những xu hướng được ưa chuộng trong ngành bao bì năm 2020

Mặc dù bao bì là ngành công nghiệp phụ trợ cho nhiều ngành sản xuất nhưng giữ vai trò trọng yếu, đóng góp đáng kể cho sự phát triển của kinh tế. Các sản phẩm bao bì với nhiều hình ảnh, màu sắc, đặc trưng riêng không chỉ giúp bảo quản, tạo sự tiện lợi cho sản phẩm mà còn có thể tác động trực tiếp đến hành vi mua sắm của khách hàng. Hôm nay Bao Bì Đại Phúc sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức về những xu hướng được ưa chuộng trong ngành bao bì. Hy vọng sẽ giúp cho các quý khách hàng bổ xung được thêm những kiến thức cần thiết khi sử đụng Pallet giấy tổ ong.

1. Sự chuyển biến của ngành bao bì

Các ngành hàng tiêu dùng, dược phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh mẽ, dẫn đến phân khúc bao bì đóng gói dược phẩm, thực phẩm đóng gói, dán nhãn chất khử trùng, và bao bì xà phòng, chất tẩy rửa và nước rửa tay hiện có nhu cầu cao. Đại dịch Covid-19 tác động đến nhiều ngành nghề và đời sống xã hội trên toàn thế giới, tác động hỗn hợp, cả tích cực lẫn tiêu cực đến các doanh nghiệp bao bì với sự thay đổi hành vi người tiêu dùng.

2. Những xu hướng được ưa chuộng của ngành bao bì

– Xu hướng theo phong cách tối giản

Điểm nổi bật của xu hướng này dù đã loại bỏ những yếu tố không quan trọng nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa, cân đối và tạo thêm sự độc đáo, ấn tượng.

2 yếu tố này góp phần tạo nên một bao bì của một sản phẩm thật hoàn hảo. Phong cách tối giản là cách thiết kế bao bì được loại bỏ những hình ảnh, từ ngữ, họa tiết không cần thiết, chừa chỗ cho các yếu tố chính như màu sắc, nghệ thuật sắp xếp chữ.

– Xu hướng bao bì thân thiện với môi trường

Bên cạnh đó, việc lựa chọn sản xuất các bao bì thân thiện với môi trường còn tạo cơ hội cho doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững lâu dài trong tương lai.

Một bao bì thân thiện với môi trường được thể hiện qua nhiều hình thức: Lựa chọn chất liệu an toàn, những hình ảnh thuộc về tự nhiên, hình ảnh vẽ bằng tay hoặc in biểu tượng lên bao bì,…

Đây là xu hướng đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Vì không chỉ góp phần vào việc giảm thiểu tác nhân ảnh hưởng của môi trường mà còn mang nhiều lợi ích thiết thực cho họ về: tiết kiệm chi phí thiết kế, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu bền vững.

– Xu hướng hiệu ứng màu

Cách thiết kế hiệu ứng màu cho bao bì này rất mới lạ, được pha trộn từ nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên một sản phẩm bao bì đầy tính nghệ thuật và không một sản phẩm nào có thể bắt chước được.

Đây là xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm đang được yêu thích trong thời gian gần đây. Vì mang đến những màu sắc rực rỡ, nổi bật. tạo cảm giác thích thú, mới lạ cho người tiêu dùng.

3. Quy trình làm việc của Bao Bì Đại Phúc

Bước 1: Bao Bì Đại Phúc sẽ trực tiếp tư vấn tận nơi và tư vấn qua cuộc gọi.

Bước 2: Trao đổi lên ý tưởng thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hang.

Bước 3: Khách hàng tiến hành duyệt mẫu theo kích thước hoặc hình dạng hộp.

Bước 4: Chốt mẫu và tiến hành sản xuất sản phẩm.

Bước 5: Chốt địa điểm và thời gian giao hàng

4. Chính sách hỗ trợ của bao bì Đại Phúc

Với chính sách chăm sóc khách hàng ưu đãi thì Bao Bì Đại Phúc luôn đem đến cho khách hàng những ưu đãi mà chỉ có Đại Phúc mới có được như:

– Cùng với đó là sản phẩm đạt chất lượng cũng như là mẫu đa dạng chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho những quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ hoàn toàn hài lòng và thỏa mãn.

– Với chính sách giao hàng tận nơi của chúng tôi sẽ đem đến sự tiên lợi tuyệt đối cho quý khách hàng.

– Chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn miễn phí mẫu bao bì phù hợp với yêu cầu cho khách hàng

– Chúng tôi tự hào là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ với mức giá tốt nhất hiện tại

Để lựa chọn đơn vị cung ứng có độ tin cậy cao, tiết kiệm chi phí, tăng lợi thế cạnh tranh cung cấp hàng đầy đủ kịp thời cho doanh nghiệp là điều không hề dễ dàng. Nắm được những nhu cầu trên và cũng là đơn vị có nhiều kinh nghiệm Bao bì Đại Phúc chuyên cung cấp các loại với quy trình làm việc chuyên nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *