Hiểu lợi ích của bao bì có thương hiệu

Bao bì có vẻ là một phần nhỏ trong quy trình bán hàng của bạn, nhưng bao bì mà bạn chọn ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của khách hàng và cách thương hiệu của bạn được nhìn nhận.

Quyết định mua bao bì rẻ tiền sẽ cải thiện lợi nhuận trên mỗi đơn hàng, nhưng điều gì sẽ xảy ra khi đơn hàng bị hỏng trong quá trình vận chuyển? Nếu các mặt hàng đã mua bị hỏng, bạn cần gửi đồ thay thế. Đó là một tác động đáng kể đến lợi nhuận của bạn, ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng, họ khó có thể trở thành khách hàng lâu dài.

Đầu tư nhỏ vào bao bì có thương hiệu, chất lượng cao là một cách tuyệt vời để cải thiện khả năng giữ chân khách hàng của bạn, bao bì thông minh là điều đầu tiên khách hàng của bạn sẽ trải nghiệm khi đơn đặt hàng của họ đến.

Thêm thương hiệu vào một chiếc hộp chắc chắn và doanh nghiệp của bạn sẽ gặt hái được nhiều lợi ích giảm tỷ lệ quay lại của bạn, nhận được đánh giá tốt hơn của khách hàng và để thương hiệu của bạn được coi là có uy tín và chất lượng cao.

1. Bao bì có nhãn hiệu là gì?

Bao bì có thương hiệu không chỉ là đặt logo của bạn lên hộp các tông. Bao bì có thương hiệu cũng có thể bao gồm các khẩu hiệu trên các mặt khác nhau của hộp và cách phối màu mà bạn đã chọn.

Hãy nhớ rằng bao bì được khách hàng cảm nhận như thế nào không chỉ ở chất lượng của nó mà còn ở chất liệu được sử dụng. Vật liệu tái chế, có thể tái chế hoặc có thể phân hủy cho thấy bạn đã quan tâm đến tác động môi trường của doanh nghiệp mình và được một tỷ lệ đáng kể khách hàng đánh giá cao. Cân nhắc xem bạn có nên sử dụng nhựa trong bao bì của mình hay không, vì điều này khiến nhiều người khó chịu.

2. Lợi ích của Bao bì có Nhãn hiệu là gì?

Bao bì có thương hiệu mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp cũng như khách hàng của bạn. Nghiên cứu đã được thực hiện đã chứng minh rằng khách hàng tin tưởng hơn vào một doanh nghiệp sử dụng bao bì có thương hiệu chất lượng. Dưới đây là những lợi ích của việc sử dụng bao bì có thương hiệu:

– Đơn đặt hàng của bạn đến khách hàng trải qua một chặng đường dài. Việc có bao bì có nhãn hiệu dễ nhận biết đưa thương hiệu của bạn vào tâm trí của bất kỳ ai có thể nhìn thấy bao bì.

– Bao bì có thương hiệu và chất lượng cao giúp cải thiện độ tin cậy của doanh nghiệp bạn với người tiêu dùng.

– Bao bì chất lượng cao có thể đắt hơn một chút nhưng bạn sẽ ít phải đối phó với việc đổi trả hàng do hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Các nghiên cứu được tiến hành về cách người tiêu dùng phản ứng với bao bì có nhãn hiệu đã đưa ra các kết quả sau:

  • 52% người tiêu dùng trực tuyến nói rằng họ có nhiều khả năng lặp lại mua hàng từ một thương hiệu đang giao các đơn hàng trong bao bì cao cấp.
  • 71% người tiêu dùng trực tuyến nói rằng họ mong đợi bao bì chất lượng cao hơn khi đặt hàng trực tuyến các sản phẩm đắt tiền.
  • 83% người tiêu dùng nói rằng họ có khả năng chia sẻ hình ảnh bao bì chất lượng cao trên mạng xã hội.
  • 50% người tiêu dùng nói rằng bao bì có thương hiệu khiến họ có nhiều khả năng giới thiệu thương hiệu cho bạn bè hơn.
  • 61% người tiêu dùng nói rằng bao bì có thương hiệu khiến họ hào hứng hơn khi tiếp nhận sản phẩm.

Bao bì có thương hiệu là điều bắt buộc đối với bất kỳ doanh nghiệp thương mại điện tử nào quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Khả năng hiển thị thương hiệu mà bao bì chất lượng cao mang lại vượt xa chi phí bổ sung nhỏ mà bạn sẽ chi cho bao bì.

3. Bao Bì Đại Phúc – đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất bao bì uy tín chất lượng

Bao Bì Đại Phúc tự hào với hơn 20 năm hình thành và phát triển với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới, bản lĩnh đột phá và phát huy tính sáng tạo. Đại Phúc đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thùng các tônggia công bao bì theo yêu cầu,… và cũng cung cấp đa dạng các loại thùng giấy các tông, giấy tổ ông, giấy cuộn với quy trình làm việc chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Trực tiếp tư vấn tận nơi và tư vấn qua cuộc gọi.

Bước 2: Trao đổi lên ý tưởng thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Khách hàng tiến hành duyệt mẫu theo kích thước hoặc hình dạng hộp.

Bước 4: Chốt mẫu và tiến hành sản xuất sản phẩm.

Bước 5: Chốt địa điểm và thời gian giao hàng.

Và chính sách hỗ trợ cho khách hàng:

1. Tư vấn lựa chọn mẫu bao bì phù hợp với yêu cầu khách hàng.

2. Giá ưu đãi và cạnh tranh.

3. Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng

4. Chính sách giao hàng tận nơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *