Lợi ích của các tông sóng trong đóng gói

Các tông sóng là vật liệu được lựa chọn để vận chuyển nhiều loại hàng hóa. Mặc dù thoạt nhìn có vẻ không phải là vật liệu công nghệ cao nhất, nhưng loại bìa cứng này được thiết kế hoàn hảo để sử dụng cho việc vận chuyển các mặt hàng.

Hộp các tông sóng là phương tiện vận chuyển với vai trò là bảo vệ bao bì cho tất cả các loại sản phẩm. Nó có thể chịu được thời gian vận chuyển lâu nên nó đứng đầu danh sách khi nói đến các giải pháp đóng gói.

1. Bảo vệ hàng hóa

Sự bảo vệ được cung cấp bởi các tông sóng là lý do chính tại sao rất nhiều công ty sử dụng nó để phân phối sản phẩm.

Mỗi bìa bao gồm hai lớp ván lót bên ngoài, tạo ra một bánh sandwich bao quanh lớp bên trong của tấm tôn gấp nếp. Các lớp bên ngoài cung cấp một số độ cứng, trong khi phần có rãnh ở giữa cung cấp đệm để bảo vệ các mặt hàng trong trường hợp hộp bị đập hoặc dập.

Hộp vách đơn mang lại mức độ bảo vệ hợp lý khỏi va đập, ngăn hầu hết các mặt hàng không mỏng manh bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Đối với những hàng hóa dễ vỡ hơn, bạn nên đầu tư vào sự bảo vệ bổ sung được cung cấp bởi hộp các tông tường đôi , có thêm một tấm sóng và lớp lót lý tưởng cho các sản phẩm được bảo vệ.

2. Các tông sóng có hiệu quả về chi phí

Một lợi ích quan trọng khác của bìa cứng sóng đối với các doanh nghiệp là hiệu quả về chi phí. Các tông sóng là một vật liệu có giá cả rất phải chăng, nằm trong phạm vi giá của hầu hết các công ty cần vận chuyển các mặt hàng, đặc biệt là khi mua với số lượng lớn.

Thiết kế nhiều lớp của nó có nghĩa là nó có thể chịu được cùng một lượng áp lực như các vật liệu khác mà không cần phải ở bất kỳ đâu gần nặng, mang đến đệm cho bất kỳ sản phẩm nào. Hộp các tông sóng nhẹ, chắc chắn tạo ra chi phí vận chuyển thấp.

3. Bao bì bền vững

Các tông sóng là một trong những vật liệu đóng gói thân thiện với môi trường nhất hiện có. Hộp được làm từ bìa cứng có thể dễ dàng gấp lại, giúp người nhận hàng dễ dàng sử dụng lại.

Nếu bạn có hộp các tông mà bạn không còn sử dụng nữa, chúng tôi khuyến khích bạn tái chế chúng. Các tông sóng là một vật liệu được tái chế rộng rãi mà khi được sử dụng có thể làm giảm tác động môi trường của bao bì vì chất thải được giảm đáng kể.

4. Được sử dụng để đóng gói các mặt hàng lớn và nhỏ

Các tông sóng được sử dụng trong nhiều trường hợp đóng gói, từ chuyển nhà đến đựng máy tính xách tay và đóng gói các sản phẩm thực phẩm.

Loại bìa cứng này có thể được tùy chỉnh để vận chuyển một cách an toàn nhiều loại hàng hóa với kích thước, độ dày thẻ và màu sắc khác nhau.

5. Lý tưởng cho việc tùy chỉnh

Các tông cũng là một vật liệu lý tưởng để tùy biến. Đó là một vật liệu phù hợp cho nhiều loại tùy chọn in khác nhau, bao gồm in thạch bản, màn hình và kỹ thuật số. Các tông sóng được sử dụng để đóng gói hàng hóa thiết kế vì tính linh hoạt được cung cấp cho thương hiệu và cá nhân hóa bao bì.

6. Hộp các tông sóng dễ dàng xử lý và cất giữ

Thiết kế nhẹ của hộp các tông sóng có nghĩa là chúng dễ dàng xử lý trong các giai đoạn xếp dỡ và vận chuyển. Chúng cũng có thể được gấp lại để chiếm không gian nhỏ hơn nhiều khi chúng không được sử dụng, thuận tiện cho mục đích cất giữ.

7. Bao Bì Đại Phúc – đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất bao bì uy tín chất lượng

Bao Bì Đại Phúc tự hào với hơn 20 năm hình thành và phát triển với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới, bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể. Đại Phúc đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thùng các tônggia công bao bì theo yêu cầu,… và cũng cung cấp đa dạng các loại thùng giấy các tônggiấy tổ ong, giấy cuộn với quy trình làm việc chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Trực tiếp tư vấn tận nơi và tư vấn qua cuộc gọi.

Bước 2: Trao đổi lên ý tưởng thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Khách hàng tiến hành duyệt mẫu theo kích thước hoặc hình dạng hộp.

Bước 4: Chốt mẫu và tiến hành sản xuất sản phẩm.

Bước 5: Chốt địa điểm và thời gian giao hàng.

Và chính sách hỗ trợ cho khách hàng:

1. Tư vấn lựa chọn mẫu bao bì phù hợp với yêu cầu khách hàng.

2. Giá ưu đãi và cạnh tranh.

3. Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng

4. Chính sách giao hàng tận nơi.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé nếu bạn có nhu cầu nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *